Best Telugu Kavithalu on Friendship 2022

Telugu Kavithalu on Friendship |happy friendship day 2022 images, happy friendship day 2022 quotes, fb video download – Happy friendship day 2022 


నిజమైన స్నేహం అంటే మీ స్నేహితుడు మీ ఇంటికి వచ్చి, మీరిద్దరూ ఒక్కసారిగా కునుకు తీస్తే.

చీకటి ప్రదేశాల్లో మిమ్మల్ని వెతుక్కుంటూ మిమ్మల్ని వెలుగులోకి నడిపించే అరుదైన వ్యక్తులు నిజమైన స్నేహితులు.

స్నేహం అనేది మీకు ఎవరి గురించి ఎక్కువ కాలం తెలుసు అనే దాని గురించి కాదు. ఇది మీ జీవితంలోకి ప్రవేశించిన వారి గురించి, “నేను మీ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాను” అని చెప్పి, దానిని నిరూపించారు.

మంచి స్నేహితులు ప్రతిరోజూ మాట్లాడవలసిన అవసరం లేదు. వారాలు కూడా మాట్లాడుకోవాల్సిన అవసరం లేదు. కానీ వారు అలా చేసినప్పుడు, వారు ఎప్పుడూ మాట్లాడటం మానేసినట్లుగా ఉంటుంది.

స్నేహితులు ఉన్నారు, కుటుంబం ఉంది, ఆపై కుటుంబంగా మారే స్నేహితులు ఉన్నారు.

మీ ముఖంపై అతి పెద్ద చిరునవ్వుతో మిమ్మల్ని చూసి ఇంకా ఏదో తప్పు ఉందని చెప్పగల వ్యక్తి నిజమైన స్నేహితుడు.

మీ సమస్యలో మీ చేయి పట్టుకున్నవాడు మంచి స్నేహితుడు, కానీ, నన్ను ఒంటరిగా వదిలేయండి అని చెప్పినప్పుడు మీ చేయి మరింత గట్టిగా పట్టుకునేవాడు నిజమైన స్నేహితుడు. మరియు అది మీరే


దేవుడు మనల్ని మంచి స్నేహితులను చేసాడు, ఎందుకంటే మన తల్లులు మమ్మల్ని సోదరీమణులుగా నిర్వహించలేరని ఆయనకు తెలుసు.

నా బాయ్ (పురుషుడు) స్నేహితులు ఎవరూ మా స్నేహానికి దగ్గరగా రాలేరు. కాబట్టి, అవును, ఒక అబ్బాయి మరియు అమ్మాయి స్నేహితులు కావచ్చు మరియు మేము దానికి రుజువు.

ప్రతి అబ్బాయికి ఒక అమ్మాయి బెస్ట్ ఫ్రెండ్ కావాలి.

ఒక అమ్మాయి బాయ్‌ఫ్రెండ్ లేకుండా జీవించగలదు, కానీ ఆమె బెస్ట్ ఫ్రెండ్ లేకుండా జీవించదు.

ఒక స్నేహితుడు మీ మొత్తం జీవితాన్ని మార్చగలడు మరియు నాది చేశాడు.

వెనక్కి తిరిగి చూడటం బాధ కలిగించినప్పుడు మరియు మీరు ముందుకు చూడటానికి భయపడినప్పుడు, మీరు మీ పక్కన చూడవచ్చు మరియు మీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అక్కడ ఉంటారు.

మీరు నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్, నా మానవ డైరీ మరియు నా మిగిలిన సగం. మీరు నాకు ప్రపంచం అని అర్థం మరియు నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.

మీపై మీకు నమ్మకం లేనప్పుడు మంచి స్నేహితులు మిమ్మల్ని నమ్ముతారు.

Best Telugu Kavithalu on Friendship  2022


Telugu Kavithalu on Friendship

happy friendship day images1


happy friendship day images5

happy friendship day images11